Giải pháp Marketing cho kênh Retail Pharmacy
Học viện Kinh doanh BMG






- Khóa học được thiết kế giúp học viên có thêm kiến thức và các kỹ năng về: Cách thức marketing cho kênh bán lẻ pharmacy; Case study thực tế từ giảng viên là các CEO từ các công ty dược; Giải pháp cho kênh phân phối của Doanh nghiệp Dược; Phát triển tư duy sáng tạo của một chuyên viên Marketing Dược chuyên nghiệp.
GIỚI THIỆU CƠ SỞ ĐÀO TẠO
Học viện Kinh doanh BMG (BMG Business Training), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…
Ra đời từ năm 1999, BMG Business Training đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.
Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG Business Training liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.
Với hơn 70% thời lượng học tập ứng dụng bằng những tình huống nóng của các doanh nghiệp và phương pháp đào tạo tương tác L.E.A.D hoàn toàn mới, BMG đã mang lại cho học viên lượng kiến thức hiện đại và kỹ năng chuyên nghiệp trong công việc. Mỗi ngày trôi qua là một ngày nỗ lực của toàn thể tập thể Giảng viên, CBNV của BMG Business Training nhằm giữ vững vị trí là “Đơn vị tiên phong mang thị trường vào lớp học” mà các thế hệ học viên dành tặng cho BMG.
Các doanh nghiệp điển hình đã sử dụng dịch vụ đào tạo của BMG như: Prudential, British Council, VinaSoy, Tập đoàn FPT, Công ty VNG (VinaGame), Công ty Holcim, Công ty Sony, Công ty Sfone, Công ty Vglove, Công ty SFC, Công ty Savina, Công ty Nam Long, Nước khoáng Thạch Bích, Công ty Dược Imexpharm, Dược Hậu Giang, Dược Lâm Đồng, Dược Hà Tỉnh, Công ty Deithelm, Công ty Kinh Đô, Công ty Padanus, Công ty Fiditour, Ngân Hàng ACB, Rohto Mentholatum, Công ty Phát Đạt, Công ty VinaSoy, Bia Dung Quất, Nhà Hàng Đại Hỷ, Vàng SJC…
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
- Giảng viên 100% là doanh nhân
- ThS Nguyễn Thành Danh: General Manager - Besins Healthcare (France)
- ThS Hồ Thị Thanh Vân: Vietnam Country Head (Sandoz Division) at Novartis
- ThS Trần Thị Thu Trang: Giám đốc Marketing kênh Pharmacy, VPĐD Merk
- ThS Nguyễn Ngọc Hải: Marketing Execellence Manager tại Novartis Pharma Services AG
- ThS Phạm Thị Bích Nga: Group Brand Manager tại AbbVie Biopharmaceuticals
- GV Nguyễn Trình Thùy Trang: Communications Specialist
- ThS. Nguyễn Nhật Linh Kha: Business Unit Healthcare tại DKSH Vietnam
- Gv Trịnh Quang Hồ: Director for Human Resource and Ethics & Compliance at Eli Lilly
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- Sự khác biệt giữa Trade marketing Dược phẩm tại nhà thuốc và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) (Point Of Sales)
- Các giải pháp/chiến lược trade marketing tại retail pharmacy
- Cách thức tổ chức trade thế nào là hợp lý theo selling-out, package deals cho các key accounts
- Chuỗi pharmacy (Chains): các chương trình KAM ( Key account management)
- Consumer/Patient Journey Mapping trong thời đại digital marketing
- Cơ bản về e-commerce- bán hàng/ giao thuốc trực tiếp đến người mua
HỌC PHÍ
- Học phí khóa học: Liên hệ
Học viện Kinh doanh BMG
Địa chỉ: Tầng 3 - 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, Tp.HCM